Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

DDSG tên đầy đủ là CÔNG TY TNHH TM DV VẬT LIỆU XÂY DỰNG ĐÔNG DƯƠNG SG. Chuyên cung cấp báo giá gạch, cát đá xi măng sắt thép. Mọi thông tin về báo giá và đặt hàng vật liệu xây dựng vui lòng liên hệ : 0979.090.393 phòng kinh doanh

Báo giá vật liệu xây dựng Đông Dương SG - DDSG

Giá cát xây tô mới nhất hôm nay

Bảng báo giá cát xây tô hôm nay

Bảng báo giá cát xây tô hôm nay

Bảng báo giá cát xây tô tháng 8/2018 mới nhất

Báo giá cát xây tô hôm nay mới nhất tháng 8/2018 từ VLXD ĐÔNG DƯƠNG SG, kính mời quý khách đón xem.

Báo giá cát xây tô hôm nay

Giá cát xây tô hôm nay

Cát xây tô nói chung hay còn có thể gọi với sự phân chia của 2 loại cát có tên gọi chung đó là cát xây và cát tô. Vậy cát xây và cát tô khác nhau như thế nào và hạng mục sử dụng của loại cát đó ở công trình.

Điểm giống nhau của cát xây và cát tô đó là ở độ sạch của chúng là tuyệt đối, hạt cát đồng đều nhau, được sử dụng cho hạng mục hoàn thiện công trình. Vậy điểm khác nhau là gì.

Điểm khác nhau nổi bật nhất của cát xây và cát tô đó là đầu tiên ở tên gọi cũng như hạng mục sử dụng. Ví dụ cát xây có hạt cát với moldum lơn hơn, được dùng cho hạng mục xây tường, xây vách. Còn về phía cát tô, do được sử dụng ở hạng mục tô tường, bề mặt bên ngoài nên yêu cầu hạt cát nhỏ hơn để bề mặt được mịn hơn.

Trên đây là sự phân biệt của cát xây và cát tô, nhưng nhìn chung ở các công trình xây dựng hiện nay đều sử dụng chung 1 loại cát xây dựng duy nhất với tên gọi chung là cát xây tô.

Báo giá cát xây tô giá rẻ cạnh tranh

Giá cát xây tô | Cập nhật bảng báo giá cát xây tô trực tiếp từ bãi khai thác về tới tận công trình.

Nếu có nhu cầu sử dụng cát xây tô cho các hạng mục công trình : chung cư, nhà phố, cao ốc, dự án, trường học, bệnh viện …. Hay bất kì công trình xây dựng nào. Hãy liên hệ CÔNG TY TNHH TMDV VẬT LIỆU XÂY DỰNG ĐÔNG DƯƠNG SG.

Cát xây tô bao nhiêu tiền 1 khối hoặc cát xây dựng bao nhiêu tiền 1 khối ?

Sau đây sẽ là bảng báo giá cát xây tô giá rẻ cạnh tranh, chất lượng đảm bảo được công ty chúng tôi cung cấp trên tất cả các quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh. Kính mời quý khách hàng đón xem .

Cát xây tô hay còn gọi là cát tô xây dựng là loại cát được sử dụng chủ yếu để xây tường, tô tường và cán nền, giá cát xây tô thường mắc hơn giá cát san lấp nhưng vẫn thấp hơn cát bê tông. Sau đây là đơn giá cát xây tô ( cát tô xây dựng ) hôm nay chúng tôi đang áp dụng.

STT

CÁT XÂY DỰNG

ĐVT

ĐƠN GIÁ

GIÁ CÓ THUẾ

1

Cát bê tông

1 Khối

330.000

Liên hệ

2

Cát xây tô

1 Khối

180.000

Liên hệ

3

Cát san lấp

1 Khối

140.000

Liên hệ

Xem thêm : bảng báo giá cát đá xây dựng

Đơn giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi theo thời gian nên quý khách vui lòng liên hệ VLXD ĐÔNG DƯƠNG SG để nhận báo giá trực tiếp nhanh nhất , ưa đãi nhất – liên hệ : 0979.090.393 Phòng Kinh Doanh

Bạn đang tìm nhà cung cấp cát đá xây dựng số lượng lớn ?
Năng lực cung cấp, công ty chúng tôi có đầy đủ năng lực để cung cấp mặt hàng cát cát xây dưng cho tất cả khác hàng khi tìm đến công ty chúng tôi. Với dàn xe tải xe ben gồm : 19 xe ben 5 khối, 4 xe thùng, 7 xe ben loại 15 khối và nhiều loại xe vận tải lớn nhỏ khác. Đảm bảo cung cấp hàng hóa cho mọi công trình.

Thị trường cung cấp, thị trường cung cấp của chúng tôi là tất cả các quận trong thành phố hồ chí minh. Chuỗi cửa hàng trên tất cả các quận. Đảm bảo vận chuyển nhanh nhất đến công trình : quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận tân bình, quận bình tân, quận tân phú, quận gò vấp, quận phú nhuận.

Liên hệ :

  • CÔNG TY TNHH TMDV VẬT LIỆU XÂY DỰNG ĐÔNG DƯƠNG SG
  • Điện thoại : 0979.090.393 – 0888.197.666
  • Email : vlxddongduongsg@gmail.com

Ngoài cung cấp cát xây tô đơn giá rẻ cạnh tranh cho tất cả công trình xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty chúng tôi còn là nhà phân phối vật liệu xây dựng, sắt thép xây dựng hàng đầu tại khu vực miền nam với thị trường cung cấp rộng lớn có thể ví dụ như : Bình Dương, Đồng Nai, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bạc liêu, Long An, Tiền Giang, Ang Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Mỹ Tho, Cần thơ, Tây Ninh, Bình Phước, Nha Trang – Khánh Hòa, Đà Lạt – Lâm Đồng…… Và nhiều tỉnh thành khác phía bắc, phía nam.

Trang chủ : Vật liệu cát đá xây dựng 24h

 Sau đây là một số hình ảnh về sản phẩm tiêu biểu mà công ty chúng tôi đang cấp :

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article